Vận chuyển vali số lượng lớn cho các cửa hàng

TDK Express nhận vận chuyển vali số lượng lớn cho các cửa hàng trong nội thành với giá cước rẻ. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển vali vui lòng liên hệ : 0931.733.816 ( HN ) – 0931.733.819 ( HCM )

Dịch vụ vận chuyển nội thành hà nội

Vali hiện nay đang là đồ dùng mà những bạn trẻ, hay người lớn đi xe đều rất ưu chuộng, bởi tình năng gọn nhẹ, dễ dàng đóng gói đồ đạc khi đi xa





Vận chuyển vali đủ mọi kích thước


Vali có kích thước khá nhau được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, vải…

Thế nhưng để vận chuyển vali số lượng rất khó khăn, bạn phải sử dụng xe vận tải nội thành hà nội thùng kín mới có thể vận chuyển an toàn.

Vì là để kinh doanh buôn bán nên việc vận chuyển luôn phải đảm bảo an toàn, không chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như mưa gió, khói bụi….

Vì vậy, việc vận chuyển bằng xe vận tải là thích hợp nhất. Tại TDK Express, chúng tôi có hệ thống xe vận tải thùng kín đầy đủ mọi kích thước nên có thể lựa chọn loại xe thích hợp để vận chuyển an toàn cho khách hàng





Sử dụng xe tải TDK Express để vận chuyển an toàn


Ngoài ra, chúng tôi không chỉ nhận vận chuyển mặt hàng vali mà cùng chuyển nhiều loại mặt hàng khác như áo quần, giày dép, tủ lạnh, điểu hóa, máy photo, các thiết bị dùng trong văn phòng, đặc biệt chúng tôi còn chuyển văn phòng có nhiều doanh nghiệp tại hà nội và hồ chí mình

Vậy nếu bạn có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với giá cước siêu rẻ, những chất lượng cực kì đảm bảo.