Chú ý điều gi khi tiến hành vận chuyển tủ lạnh 2 cánh cỡ lớn

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị vận tải nội thành Hà Nội có thể tiến hành chuyển chở tủ lạnh giúp bạn sang địa điểm mới. Vì là tủ lạnh 2 cánh cỡ lớn nên chúng khá nặng và cồng kềnh khiến bạn lo lắng việc tiến hành chuyển chở làm sao để được an toàn nhất.

Vận tải nội thành hà nội TDK Express

TDK Express chúng tôi với 6 năm kinh nghiệm hoạt động dịch vụ vận tải trên địa bàn nội thàng Hà Nội. CHúng tôi đã tiến hành chuyển chở biết bao nhiêu chiếc tủ lạnh cho các doanh nghiệp, các hộ gia đình vì thế chúng tôi có thể đảm bảo cho bạn công việc vận chuyển được tiến hành an toàn nhất.
TDK Express chúng tôi có đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo đầy đủ kĩ năng chuyên môn tiến hành công việc tháo dỡ, vận chuyển đồ đạc, bảo quản đồ đạc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm




Vận chuyển tủ lạnh hai cánh cỡ lớn


Đối với tủ lạnh 2 cánh cỡ lớn. TDK Express chúng tôi sẽ sử dụng băng dính, thùng bìa carton, phao xốp mềm để chèn xung quang sản phẩm trong quá trình tiến hành vận chuyển. Chúng tôi sẽ điều hành ít nhất 2 người sang tiến hành vận chuyển tủ lạnh giúp bạn.




Đội ngũ giao nhận vận chuyển nội thành của TDK


Trong quá trình vận chuyển về địa điểm mới, TDK Express chúng tôi sử dụng 100% hệ thống xe vận tải thùng kín trong quá trình tiến hành chuyển chở để đảm bảo rằng, tủ lạnh của bạn sẽ không bị ảnh hưởng từ những yếu tố tiêu cực từ môi trường đem lại như mưa, nắng, bão, gió thất thường.
Để biết thêm thông tin chi tiết trong quá trình tiến hành chuyển chở tủ lạnh 2 cánh cỡ lớn trong nội thành Hà Nội. 

Liên hệ ngay đến số máy hotline 093.1733.816 của TDK Express chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tiến hành công việc nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

First