Làm thế nào để có thể chuyển chở các loại tủ lạnh cỡ lớn được đảm bảo an toàn nhất

Tủ lạnh là dong thiết bị điện tử, điện lạnh mà tất cả các hộ gia đinh hiện nay đều có sử dụng
Nhu cầu sử dụng cao, khiến nhu cầu mua mới, nhu cầu luân chuyển, nhu cầu trao đổi, di dời hàng hóa cũng ngày một tăng lên đáng kể.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ




Đối với những tủ lạnh cỡ nhỏ, bạn có thể dễ dàng tiến hành vận chuyển bằng xe máy, xe ba gác…. Nhưng đối với những tủ lạnh cỡ lớn thì việc tiên hành vận chuyển cần phải đảm bảo hết sức cẩn thận dể đảm bao tính thẩm mỹ cũng như giá trị của sản phẩm



Vận chuyển tủ lạnh đảm bảo


Vậy làm thế nào để có thể tiến hành vận chuyển tủ lạnh cỡ lớn được đảm bảo an toàn nhất.

Trước khi tiến hành vận chuyển, bạn cần phải chuản bị cac vật dụng hỗ trợ như: thùng carton để quấn bao quanh tủ lạnh hoặc chăn mền quấn quanh tủ lạnh, băng dính, màng co, dây chằng…. để bao bọc sản phẩm cũng như  cố định sản phẩm trong quá trình tiến hành vận chuyển.

Đối với tủ lạnh cỡ lớn, bắt buộc bạn cần phải tiến hành vận chuyển, di dời chúng bằng xe vận tải thùng kín để quá trình chuyển chở được diễn ra nhanh chóng và đảm bảo.


Xe thùng kín vận chuyển dễ dàng


Bạn nên nhớ phải ngắt nguồn điện tủ lạnh trước khi tiến hành vận chuyển khoảng 2 tiếng cũng như sau khi tiến hành vận chuyển xong cũng phải để tủ lạnh nghỉ 2 tiếng mới căm điện hoạt động trở lại để tránh tủ bị sốc nhiệt, gây chập điện, ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.


Nếu không thể tự mình hoàn tất mọi công việc tiến hành vận chuyển, hãy liên hệ ngay đến dịch vụ vận chuyển tủ lạnh, vận chuyển hàng hóa trong nội thành Hà Nội của TDK express chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ nhanh nhất.