Nhận vận chuyển hoa tươi vào dịp 14/2

Có thể nói rằng vào dịp 14/2 là dịp mà các chàng trai, các người chồng thể hiện tình yêu thương của mình đối với người phụ nữ, bạn gái mình yêu. Thì món quá được xem là thích hợp nhất là hoa tươi.

Dịch vụ vận tải nội thành hà nội

Tại hà nội, vào thời gian này lượng tiêu thụ hoa tươi khá lớn, đồi khi còn không kịp hàng để bán ra cho người tiêu dùng, chính vì thế kinh doanh hoa tươi vào thời gian này có thể thu được lợi nhuận rất cao.


Hoa là món quá  ý nghĩa cho bạn gái vào dịp 14/2


Bạn đang có ý định kinh doanh hoa tươi, nhưng lại không có phương tiện vận chuyển. vậy tại sao không nghĩ đến ngay TDK Express nhỉ ?

TDK Express là doanh nghiệp vận tải nội thành hà nội chuyên nhận vận chuyển hoa tươi đến các shop hoa, hay chợ lớn, hay những khách hàng kinh doanh hoa theo thời vụ nhỏ lẽ. 

Ngoài ra chúng tôi còn giúp khách hàng vận chuyển lãng hoa đến giao tận tay người nhận.

Hoa được xem là hàng hoa khó vận chuyển nhất bởi vì chỉ cần gió nhẹ cũng dễ làm hoa bị hư hỏng và không được như ban đầu nên cần phải vận chuyển cẩn thận bằng xe tải thùng kín mới có thể đảm bảo hóa được an toàn.

Với hệ thống xe 100% là xe chuyên vận tải nội thành hà nội nên đều có thùng kín để vận chuyển an toàn.





Vận chuyển xe an toàn


Với kinh nghiệm làm việc trên 6 năm của đơn vị, chắc chắn hàng hóa của bạn sẽ được chúng tôi vận chuyển một cách an toàn nhất, nên bạn cứ yên tâm không phải lo lắng sẽ hư hỏng hàng hóa.

Về vấn đề giá cả, TDK  Exprss luôn áp dụng dịch vụ vận tải nội thành hà nội giá rẻ nên mức giá rất hợp lí, phù hợp với tất cả các khách hàng.


Vậy còn chờ gì nữa mà không bấm 0931.733.816 để đặt lịch vận chuyển nhỉ.