Nhận vận chuyển hàng hóa phục vụ lễ 8/3

Tại hà nội, so với những ngày bình thường khối lượng hàng hóa xuất ra thì trường tiêu thị trường đã tăng cao, nên tất nhiên là vào những ngày lễ số hàng hóa luân chuyển đôi khi còn không kịp đến người tiêu dùng

Dịch vụ vận tải nội thành hà nội


Chính vì vậy , đa số những người làm kinh doanh về hàng hóa, đều phải có một công ty vận tải nội thành hà nội riêng cho mình để việc vận chuyển được luân phiên không bị gián đoạn bởi ngày lễ.

Vận chuyển quà cho chị em phụ nữ 8/3


Dịp 8/3 gần đến rồi, bạn đã tìm kiếm được một đơn vị vận tải nào tin cậy riêng cho mình chưa. Thường thì vào dịp lễ như thế này bạn sẽ khó tìm kiếm đơn vị vận tải bởi lẽ đa số là khách hàng mới, các đơn vị dịch vụ thường sẽ lấy cao hơn so với mức bình thường.

Nhưng khi bạn lựa chọn và sử dụng dịch vụ vận tải tại TDK Express thì khác, chúng tôi luôn cung cấp mức giá ổn định, không bị biến động với thị trường.

Hơn nữa, để việc vận chuyển dễ dàng chúng tôi có một hệ thống xe vận tải nội thành chuyên dụng có thể phục vụ vận chuyển 24/24, mọi lúc, mọi nơi.


Hệ thống xe vận chuyển phục vụ ngày lễ


TDK Express chuyên nhận vận chuyển các mặt hàng trong nội thành vào dịp 8/3 như áo quần, túi xách, gấu bông, hoa tươi, giày dép, hàng lưu niệm, hàng quà tặng... bất cứ hàng hóa chúng tôi đều có thể vận chuyển giúp bạn trong nội thành kể cả những mặt hàng cồng kềnh nhất

Để việc vận chuyển được thuận lợi , bạn nên hẹn trước ngày vận chuyển để TDK Express dễ dàng sắp xếp và bố trí nhân viên vận chuyển giúp bạn nhé. Để liên hệ với chúng tôi bạn có thể bấm 0931.733.816 để được tư vấn miễn phí.

Chúng tôi rất mong muốn trở thành đối tác tương lại và lâu dài đối với bạn.