Nhận chuyển chở xe đạp giá rẻ cho các cửa hàng nội thành hà nội


Bên cạnh việc sử dụng xe máy để phục vụ có công việc di chuyển được nhanh hơn thì xe đạp vận là phương tiện phổ biến bởi kiểu dáng đơn xe đẹp, phong phú, phù hợp cho những mọi lứa tuổi từ trẻ đến già.

Dịch vụ vận tải nội thành hà nội

Chính vì sự phổ biến này, trong suốt thời gian qua vẫn thường xuyên nhận các đơn hàng vận chuyển xe đạp cho các cửa hàng, doanh nghiệp và cả cá nhân trên địa bàn hà nội.




Vận chuyển xe đạp giá rẻ


Với kích thước cồng kềnh, tương đối nặng nên nhiều khi việc vận chuyển hàng hóa này đến cửa hàng rất khó khăn. Chính vì vậy hãy để những khó khăn đó cho TDK Express được giải quyết.

Chúng tôi có một hệ thống xe vận tải chuyên dụng thùng kín nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, việc vận chuyển xe đạp sẽ được an toàn, không bị cồng kềnh như khi bạn vận chuyển xe máy hoặc xe ba gác.

Ngoài ra, việc vận tải nội thành hà nội tại TDK Express sẽ đơn giản hơn rất nhiều. 

Vì với kinh nghiệm làm việc nhiều năm , nắm bắt được các tuyến đường cũng như ung giờ hoạt động lúc nào đông người lúc nào ít người tham gia giao thông. 



Sử dụng xe vận tải để vận chuyển dễ dàng


Nên chúng tôi sẽ lựa chọn cung giờ thích hợp để việc vận chuyển của bạn được nhanh chóng.

Ngoài ra, nên bạn muốn xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ theo yêu cầu và đủ chức năng pháp lí chúng tôi cũng có thể làm được bởi vì đơn vị chúng tôi đã đăng kí hoạt động kinh doanh vận tải nội thành hà nội.

Ngoài việc vận chuyển xe đạp, chúng tôi còn nhận vận chuyển rất nhiều loại hàng hóa khác từ nhỏ đến lớn, từ không công kềnh đến cồng kềnh, từ số lượng vài kg đến vài tần chúng tôi đều có thể vận chuyển cho bạn

Mọi chi tiết liên hệ 0931.733.816